thiết kế website hải phòng banner

Chính sách thanh toán và bảo hành, hỗ trợ

Mục này giải đáp các thắc mắc thường gặp của khách hàng trước khi quyết định mua giao diện web trên website thietkewebsitehaiphong.com. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tới khi web đã được bàn giao, còn chỉnh sửa website thì Hải Phòng Branding không hỗ trợ nếu muốn có hỗ trợ sẽ thu phí tối thiểu 300k/lần.

Bảo Hành

  • Thời gian bảo hành: bảo hành ít nhất 3 tháng miễn phí hoặc vĩnh viễn theo thỏa thuận, theo hợp đồng hai bên.
  • Phạm vi bảo hành: nội dung cụ thể được quy định trong hợp đồng 02 bên ký kết
  • Các trường hợp không được bảo hành website: nằm ngoài các điều khoản mà 02 bên đã ký kết hoặc do lỗi của khách hàng.
  • Trường hợp Backup, virus quá 3 tháng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Quý khách liên hệ dịch vụ hosting hoặc sử dụng dịch vụ khắc phục website của chúng tôi.
  • Lưu bản backup website khi bàn giao để làm xác nhận khi có mọi khiếu nại của quý khách

Chính sách hỗ trợ cơ bản (miễn phí)

Với gói hỗ trợ cơ bản, chúng tôi bao gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng web 2 lần bao gồm đăng bài, đăng sản phẩm chuẩn seo trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi hoặc Teamview
  • Hỗ trợ thay đổi Email tài khoản admin.
  • Các tài liệu seo web miễn phí, tài liệu chạy quảng cáo.
  • Hướng dẫn backup trên website
  • Cung cấp lại backup lúc bàn giao mọi lúc cho quý khách

Chính sách hỗ trợ cơ bản (phí: 300.000đ)

  • Cấu hình SMTP mặc định sẽ nằm trên gmail của chúng tôi. Nếu đổi STMP trên gmail của quý khách, việc gửi nhận thư và bảo mật thông tin sẽ tốt hơn.
  • Cấu hình gửi email qua SMTP của Gmail cảu quý khách, cấu hình Email form liên hệ, cấu hình Email WooCommerce để nhận đơn hàng, cài đặt và cấu hình chứng chỉ SSL.
  • Hỗ trợ sử dụng cơ bản (thay đổi logo, hotline, nội dung, xóa nhưng mục không cần thiết) qua Teamviewer 1 lần (chỉ giải quyết các câu hỏi liên quan tới sử dụng theme chứ không hỗ trợ các câu hỏi liên quan tới kỹ năng sử dụng WordPress cơ bản, không hỗ trợ các yêu cầu chỉnh sửa làm thay đổi bố cục thiết kế ban đầu của theme).