Top 5 câu lạc bộ chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp

Những địa điểm chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp nhất ắt hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ yêu thích bi-a muốn biết câu trả lời. Bi-a là một môn thể thao khá hay và phổ biến được rất nhiều bạn trẻ ở Hải Phòng yêu thích, tuy nhiên với những người mới bắt đầu, muốn chơi được bi-a không phải là một điều đơn giản.

Người mới bắt đầu chơi phải học rất nhiều thứ, từ tư thế cầm cơ đến ngắm đánh để có thể tạo được một đường cơ chuẩn xác và hoàn hảo. Chính vì vậy muốn chơi bi-a tốt, cần phải trải qua một quá trình thực hành và rèn luyện. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những câu lạc bộ bi-a chuyên nghiệp tại Hải Phòng được nhiều bạn trẻ ghé qua để thư giãn và luyện tập.

CLB Mint- Cafe&Bi-a

Câu lạc bộ Mint – Cafe&Bi-a là một trong những địa điểm chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp rất được nhiều người yêu thích.

Kết hợp giữa câu lạc bộ Bi-a và quán cà phê xinh xắn, Mint – Cafe&Bia có sức chứa gần 40 người, phù hợp cho họp nhóm, thư giãn cá nhân, hẹn hò…

CLB Mint – Cafe&Bi-a được có không gian được trang trí vô cùng đẹp mắt và thoáng đãng. Ngoài ra, ở đây trang bị các bàn bi-a chất lượng cao cùng cách sap71 xếp hợp lý, tạo nhiều khoảng trống cho người chơi thoải mái di chuyển. Bên cạnh đó, hệ thống đèn thắp sáng đạt chuẩn mang đến cho người chơi sự thoải mái và trải nghiệm tốt nhất.

Một số điểm đặc biệt nổi bật của CLB Mint – Cafe&Bi-a có thể kể đến như:

  • Có khu vực hút thuốc riêng
  • Wifi miễn phí
  • Có bãi giữ xe miễn phí
  • Có điều hòa và máy lạnh
  • Phát sóng các trận đá bóng

 

Câu lạc bộ chơi bi-a Hải Phòng Mint- Cafe&Bi-a
Câu lạc bộ chơi bi-a Hải Phòng Mint- Cafe&Bi-a

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 444 Chợ Hàng, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.
  • Thời gian mở cửa: từ 7:00 đến 22:00
  • Mức giá trung bình: Từ 50.000 VNĐ

Billiards Club Toàn Thắng

Billiards Club Toàn Thắng là một địa điểm chơi bi-a Hải Phòng khá mới, tọa lạc tại số 15 Lê Văn Thuyết, Club Toàn Thắng có không gian khá rộng rãi và thông thoáng.

Tại Club Toàn Thắng, các mẫu bàn chơi luôn được nâng cấp và đổi mới để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của người chơi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo cũng là điểm cộng quan trọng dành cho câu lạc bộ.

Billiards Club Toàn Thắng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15, đường Lê Văn Thuyết, phường Kênh Dương, quận Lê Chân,
  • Thành phố Hải Phòng.
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00 đến 22:00
  • Mức giá trung bình: Từ 15.000 đến 50.000 VNĐ

Carmen Billiards Club

Carmen Billiards Club là câu lạc bộ chơi bi-a Hải Phòng rất được lòng các cơ thủ. Đây là địa điểm chơi bi-a mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn nâng trình tay cơ và thử thách bản thân vì ở đây hội tụ đầy đủ các tay cơ mọi trình độ, từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Không gian quán Carmen Billiards Club khá rộng rãi với nhiều bàn chơi. Các bàn được đặt cách nhau một khoảng hợp lý để người chơi không bị vướng víu, thoải mái di chuyển và thực hiện các thao tác mà không va chạm với người ở bàn chơi khác.

Chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp tại Carmen Billiards Club
Chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp tại Carmen Billiards Club

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25, Đường Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:00 đến 23:00 hàng ngày
  • Mức giá trung bình: Từ 25.000 – 100.000 VNĐ 

Câu lạc bộ bi-a Lê Lai

Nhắc đến những địa điểm chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua cái tên Câu lạc bộ bi-a Lê Lai.

Với thiết kế đậm phong cách và cách bày trí hiện đại, phóng khoáng và mạnh mẽ, không gian tại Câu lạc bộ bi-a Lê Lai giúp cho người chơi có thể thoải mái thư giãn và tập trung cao độ vào trận bi. Hãy ghi ngay lại địa chỉ của Câu lạc bộ nếu bạn muốn giới thiệu một nơi chơi bi-a Hải Phòng sang chảnh – chuyên nghiệp cho bạn bè mình trong thời gian sắp tới nhé!

Câu lạc bộ bi-a Lê Lai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đường Lê Lai, Phường Lạc Viên, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00 đến 22:00 hàng ngày
  • Mức giá trung bình: Từ 35.000 đến 100.000 VNĐ

Câu lạc bộ bi-a Sao Đỏ

Câu lạc bộ bi-a Sao Đỏ là một trong những địa điểm chơi bi-a mà bạn nên thử ghé qua một lần. Điểm đặc trưng nổi bật nhất của quán chính la các mẫu bàn cao cấp, đạt tiêu chuẩn của các buổi thi đấu đỉnh cao, được sử dụng để phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, không gian câu lạc bộ rộng rãi, thoải mái, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn trong việc tiếp đón khách hàng, để người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất.

CLB Sao đỏ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110 Đường Quán Nam, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225 3623 193
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00 đến 22:00 hằng ngày

Trên đây là những địa điểm chơi bi-a Hải Phòng chuyên nghiệp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ là những thông tin hữu ích với bạn khi bạn muốn tìm một địa điểm để thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc vất vả, gặp gỡ bạn bè, giao lưu với người có cùng sở thích với mình, hoặc luyện tập kỹ năng chơi bi-a của bản thân. Nếu có thêm thông tin về những địa điểm chơi bi-a khác ở Hải Phòng, xin mời các bạn liên hệ: https://haiphongbranding.vn/

 

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *