Theo thống kê của Hải Phòng Branding, nếu có các form mua hàng và form gợi ý liên hệ, doanh nghiệp sẽ tăng thêm khoảng 20 – 25% tỷ lệ mua hàng.
Các ưu điểm của form mua hàng tự động:
Nhận thông tin của khách hàng mọi lúc mọi thời điểm. Đôi khi khách hàng truy cập vào giờ đêm, giờ trưa ngại để lại thông tin qua zalo hay chat, để lại thông tin qua mail là lựa chọn hợp lý nhất.
Form thiết kế hiện đại, sang trọng, tương thích trên mọi thiết bị.
Thông tin khách hàng gửi thẳng từ code website và mail của google qua cổng SMTP. Độ bảo mật cao, không bị lộ thông tin qua các công cụ bên thứ 3.
Nếu quý khách có nhu cầu gửi mail SMTP từ gmail của quý khách thì hải phòng branding sẽ gửi ultraview trên trực tiếp máy của quý khách.