Thông thường, với các ngành hàng có tỷ lệ chuyển đổi thấp thì Hải Phòng Branding sẽ không nhận SEO hoặc thậm chí không nhận thiết kế website với mục đích tìm kiếm khách hàng.
Với những dự án có nguồn khách hàng lớn từ nhiều nguồn, Việc đo lường khách hàng tới từ đâu là việc cần thiết.
Các hạng mục đo lường chuyển đổi trên website mà Hải Phòng Branding có thể thực hiện:
- Đo lường số lượt khách hàng thực hiện cuộc gọi
- Đo lường số lần khách hàng nhắn zalo từ web
- Đo lường số lần khách hàng vào một trang đích cụ thể
- Đo lường nguồn truy cập website từ youtube, facebook, tìm kiếm, quảng cáo
- Đo lường cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất
- Đo lường thời gian khách hàng truy cập website
Từ những thông số này, khách hàng có thể biết website hoạt động tốt hay không từ đó cải thiện nội dung website phù hợp với người truy cập.