Phân tích kinh doanh dựa trên tìm kiếm của google

Với nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tối ưu kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tôi xin chia sẻ kinh nghiệm phân tích kinh doanh dựa trên các thông số của Google.

với các doanh nghiệp Hải Phòng đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đó không thể đánh giá hết tiềm năng của mặt hàng tại vị trí xác định.

Ví dụ: làm sao có thể biết một năm có bao nhiêu lượt tìm kiếm về giấy dán tường ở Hải Phòng. Với kết quả là 10.000 người kem với đó là chỉ có 5 website về mặt hàng này thì chúng ta có thể thấy rằng việc marketing cho mặt hàng này sẽ vô cùng lợi nhuận.

Tại sao cần thuê dịch vụ phân tích khả năng kinh doanh của chúng tôi

bạn không thể làm chủ các công cụ trong một khoảng thời gian ngắn và dùng sống đúng cách cũng như tư duy phân tích chuyên nghiệp.

cuộc chiến kinh doanh ngày càng thay đổi có rất nhiều sản thương mại điện tử mọc ra cạnh tranh rất lớn về giá thay đổi hoàn toàn cấu trúc kinh doanh. Rất nhiều hãy thương mại điện tử nổi tiếng cũng phải đóng cửa nhưng a đây rồi.

Bạn không thể phân tích được sức mạnh marketing online của đối thủ để dự toán chi phí marketing cho doanh nghiệp của mình.

Chính vì những lý do đó bạn nên cần sự tư vấn của những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *